Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

Văn Quân sốc, cầu khẩn VFF giảm án phạt

Hậu vệ Nguyễn Văn Quân của CLB Cần Thơ đã bị sốc sau khi hay tin mình bị phạt 20 triệu đồng và cấm thi đấu đến hết lượt đi giải Hạng Nhất non sông 2019.

Cú đá phạt phản lưới nhà trong cuộc chiến với Bình Phước đã trở thành vệt đen trong sự nghiệp của Văn Quân. Sau khi bị CLB Cần Thơ phạt nội bộ tước băng đội trưởng và treo giò 3 trận, hậu vệ 32 tuổi còn nhận thêm án kỷ luật cực nặng từ VFF.


Sáng nay, sau buổi họp của Ban kỷ luật, VFF đã quyết định phạt Văn Quân 20 triệu đồng và cấm thi đấu đến hết lượt đi Hạng Nhất non sông 2019. Sau khi nghe tin này, hậu vệ của Cần Thơ đã sốc, anh nhất quyết khẳng định mình không bán độ và cầu khẩn VFF lưu ý lại án phạt.


Trước truyền thông, Văn Quân nói với bau cua truc tuyen: "Tôi sốc khi biết tin mình bị phạt 20 triệu đồng và cấm hết lượt đi. Tôi khẳng định đó là lỗi kỹ thuật của tôi. Tôi không bán độ, không thụ động, tại sao VFF lại cấm tôi?


Tôi xin lỗi NHM cả nước, xin lỗi đội bóng và VFF khi lỗi của tôi đã làm xấu hình ảnh của giải đấu. Mà tôi không cố tình đá phản lưới nhà, đó là một tai nạn nhưng mà thôi. Tôi còn có gia đình, con cái, tôi không bao giờ làm những điều hổ thẹn để thúc đẩy đến mai sau của mình. Rất mong VFF xem lại án phạt cho tôi".


cuối cùng, Văn Quân cho rằng án phạt của VFF đưa ra quá nặng với anh và sẽ nhờ BLĐ Cần Thơ làm đơn xin giảm nhẹ. Hậu vệ 32 tuổi này nói thêm: "Bóng đá Việt Nam đang ngày càng tốt lên và lan tỏa hình ảnh đi khắp nhân loại nên tôi không dại dột gì làm hoen ố cả. Giải Hạng nhất không nhiều trận, VFF phạt án như thế coi như giết mổ chết sự nghiệp của tôi.


Tôi chưa nhận được quyết định chính thức, mà sau khi có án phạt tôi sẽ nhờ BLĐ CLB giúp đỡ xin giảm nhẹ mức kỷ luật để tôi có thời cơ chơi bóng". link vao bong88 khong bi chan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

KQBD MỚI NHẤT

KÈO NHÀ CÁI CHÂU Á

TỶ LỆ CÁ CƯỢC BÓNG ĐÁ