Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

Kết thúc 5 tháng ở Hàn Quốc, Văn Thanh tinh ma về nước

Cách đây ít giờ, hậu vệ Văn Thanh của HAGL đã đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất, hoàn thành 5 tháng điều trị chấn thương dây chằng tại Hàn Quốc. link vao m88 moi nhat

Cầu thủ Văn Thanh của HAGL đã bị đứt dây chằng phải cách đây 6 tháng và được bầu Đức đưa sang Hàn Quốc điều trị. Thông thường với dạng chấn thương này, cầu thủ cần khoảng 9 tháng mà hậu vệ 22 tuổi quê Hải Dương đã phục hồi thần tốc sớm hơn dự định 3 tháng.


Chiều nay, lúc 14h30, Văn Thanh đã đáp chuyến bay từ Hàn Quốc về trường bay Tân Sơn Nhất. Tại đây, ngôi sao của HAGL đã được rất nhiều CĐV và các cơ quan truyền thông vồ cập tiếp đón.


Phát biểu tại sân bay, Văn Thanh cho biết mục đích sắp tới của mình: "Mục tiêu của tôi khi trở về nước là nỗ lực tập luyện, lấy lại sức bền và thi đấu tốt để trở lại đội tuyển quốc gia".


Khi được phóng viên hỏi về tình hình chấn thương, hậu vệ 22 tuổi nói thêm: "Chấn thương của tôi đã ổn, nhưng tôi cần thêm thời kì để lấy lại thể lực cũng như hòa nhập với các anh em. Theo ước tính, chấn thương của tôi tiến triển khoảng 90% rồi nhưng mà chưa thể ra sân ngay". keo nha cai dua ra toi nay


Hình như, Văn Thanh cũng tiết lậu trong quá trình điều trị ở Hàn Quốc, anh đã đến đến thăm Công Phượng, trung phong đang chơi cho CLB Incheon. Siêu sao quê Hải Dương nói tiếp: "Vì khoảng cách từ chỗ tôi đến chỗ Phượng khá xa nên mới chỉ gặp gỡ và đi ăn cùng nhau 1 lần. Nếu Phượng đá vào thứ Bảy thì tôi thường sắp xếp đi xem cậu ấy, còn Chủ Nhật thì chẳng thể.


Theo kế hoạch, Văn Thanh sẽ ở lại TP.HCM vài ngày trước khi trở về Hàm Rồng. NHM Việt Nam sẽ sớm được chứng kiến những bước chạy của hậu vệ này trong màu áo CLB HAGL và ĐT Việt Nam.

1 nhận xét:

KQBD MỚI NHẤT

KÈO NHÀ CÁI CHÂU Á

TỶ LỆ CÁ CƯỢC BÓNG ĐÁ