Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

HLV Incheon ra tuyên bố cứng ngắc trong ngày đầu làm việc

Trước buổi tập dượt trước tiên trên cương vị HLV trưởng Incheon United, HLV Yoo Sang-Chul đã đưa ra những tiêu chí rõ ràng trong cách làm việc của mình.  cá độ bóng đá trực tuyến


HLV Yoo Sang-Chul (ôm bóng) trong buổi tập trước tiên cùng Incheon


Với việc Incheon chưa thể thoát khỏi khủng hoảng dưới sự chèo lái của HLV tạm bợ quyền Lim Joong-yong, BLĐ đội bóng này đã quyết định bổ nhậm Yoo Sang-Chul làm HLV trưởng chính thức. Trong ngày bữa qua, Công Phượng và bằng hữu có buổi tập tành đầu tiên dưới sự chỉ dẫn của tân HLV 47 tuổi.



Trước buổi tập này, HLV Yoo Sang-Chul đã đưa ra quan điểm rõ ràng về cách làm việc của mình: "Tôi muốn Cả nhà phải tự chăm bẵm bạn dạng thân thật kỹ càng với tư cách là cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi sẽ không can thiệp các vấn đề bên ngoài tập luyện".



Hiện Incheon đang đứng cuối BXH với chỉ 6 điểm sau 11 vòng đấu. Vì thế, HLV Yoo Sang-Chul đòi hỏi các cầu thủ cần hội tụ hết sức trong luyện tập để giúp đội bóng vượt qua giai đoạn gian nan này.



Tân HLV 47 tuổi nói tiếp: "Đội bóng sẽ chẳng thể giành thắng lợi nếu game thủ không có gì khác lạ hơn địch thủ. Tôi muốn được thấy thái độ tốt nhất của Anh chị em trong tập luyện và mỗi trận đấu".



Bên cạnh những lời lẽ cứng ngắc trên, HLV Yoo Sang-Chul cũng có những động thái mềm dẻo. Vị HLV này cho biết ông chuẩn bị giúp sức các cầu thủ nếu họ gặp mặt khó khăn: "Tôi là người cởi mở và không ngại ngần giúp đỡ người khác. Tôi có một gia đình hạnh phúc. Các vấn đề cá nhân khác đều ổn. Tôi đã từng xin lời khuyên từ những người anh trai của tôi và thu được nhiều sự giúp đỡ".



ngày mai của Công Phượng trong thời gian tới là tương đối khó đoán. Kể từ khi cập bến K-League, tiền đạo của ĐT Việt Nam vẫn chưa có được bàn thắng hay thiết kế nào trong 1 cuộc chiến chính thức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

KQBD MỚI NHẤT

KÈO NHÀ CÁI CHÂU Á

TỶ LỆ CÁ CƯỢC BÓNG ĐÁ