Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

HLV Huỳnh Đức lại chê bai Đức Chinh

Đã không dưới 2 lần ở mùa giải này, HLV Lê Huỳnh Đức lên tiếng chỉ trích phong thái thấp kém của tiền đạo Đức Chinh. tructiepbongda k+1


Ở trận thua 2-3 của SHB Đà Nẵng trước Hà Nội FC bữa qua, Đức Chinh vẫn tiếp tục chơi mờ nhạt trên hàng công. HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra rất bế tắc và cho biết ông buộc phải sử dụng tiền đạo quê Phú Thọ do không còn cầu thủ khác để thay thế.



Phát biểu sau trận thua, Huỳnh Đức khổ sở nói: “Thật ra tôi không muốn nói nhiều về Đức Chinh nữa, để cậu ấy tụ hợp hoàn thiện cách chơi. Tôi không còn tuyển lựa nào khác, tiền đạo ngoại không có và giờ chỉ còn Đức Chinh thôi”.



Ngoài ra, Huỳnh Đức còn tiết lộ Đức Chinh đã giấu chấn thương khi từ tuyển trở về CLB. Đó cũng là lý vì khiến trung phong 22 tuổi không có phong thái tốt.



HLV của Đà Nẵng nói tiếp: “Đức Chinh đã bị chấn thương ở cổ chân nhưng cậu ấy giấu tôi. Chấn thương không nặng nhưng cũng không nhẹ, rất khó tính, làm cậu ấy không thoải mái mỗi khi kết thúc điểm. Tôi đã cổ vũ Chinh nhưng mà nếu có thời gian và có người, tôi sẽ để cậu ấy nghỉ”.



Nói về duyên do thất bại trước Hà Nội FC, Huỳnh Đức cho biết: “Thật sự lúc nhập cuộc chúng tôi chơi không tốt, không tự tin. Cầu thủ ra sân họ cảm thấy run sợ. Thứ 2 chúng tôi không có tiền đạo chấm dứt, không gây sức ép được. Nếu chúng tôi có đủ đội hình thì có thể gây sức ép, nhưng lùi đội hình nhường nhịn sân là thất bại rồi. Sang hiệp 2, chúng tôi chơi tốt hơn nhưng để khoảng trống ở sau rất nhiều.



Cách đây 10 năm so với Hà Nội chúng tôi rất mạnh. Năm nay SHB Đà Nẵng không có người để đá. Các cầu thủ trẻ ngoài Đức Chinh ra không có kinh nghiệm, các cầu thủ ngoại năm nay không đạt phong thái tốt. Sự chuẩn bị của đội khá bất cập. Việc đi tìm cầu thủ có chất lượng té sung lối chơi là rất khó".

Nguồn: link sbobet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

KQBD MỚI NHẤT

KÈO NHÀ CÁI CHÂU Á

TỶ LỆ CÁ CƯỢC BÓNG ĐÁ