Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

HLV Ajax chỉ duyên cớ khiến cả Real and Juve gần như gục bửa

HLV Erik ten Hag cho rằng sự sợ hãi là duyên do khiến cả Real Madrid and Juventus phần đông nên dừng Bước trước Ajax Amsterdam. soikeobongda c1

Sau khi các loại Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League, Ajax Amsterdam cầm lại chế tạo ra bất cứ lúc nào phệ ở tư kết khi vượt qua Juventus với tổng tỉ số 3-2. Thắng 2-1 ngay ở Turin đêm qua chỉ ra Ajax là đối thủ chẳng phải dễ chơi dù lực lượng của họ bao gồm tất cả khá cụm cầu thủ trẻ ít các trải nghiệm.


Sau trận chiến, HLV Erik ten Hag vẫn bật mý nguyên cớ khiến cả Real Madrid & Juventus đa số lần lượt gục xẻ. Ông cho là cả 2 đội bóng này đa số sợ hãi khi cạnh tranh đối đầu sức trẻ và cách chơi khỏe mạnh của Ajax.


"Đây là đêm ấn tượng của Ajax, cầu thủ & bóng đá Hà Lan. Bên tôi sẽ loại một trong ứng cử cục bậc nhất cho chức vô địch sở hữu đấu pháp của bản thân mình. Chúng tôi hình như vượt qua giới hạn của bản thân mình và đã có được điều đấy một lần nữa. ca cuoc the thao online


bạn có thể thấy sự sợ hãi của Juventus trước Ajax. Real Madrid cũng như vậy. Cực khó để hạn chế lại thứ bóng đá mà lại chúng tôi đã áp dụng. Tôi có những cầu thủ khôn xiết kĩ thuật. Mà thậm chí, ngay cả khi che chở, tôi cũng có phương pháp điều chỉnh and chuyển đổi tùy theo đối thủ and bối cảnh.


Ở lượt đi, Ajax đã chơi có lợi nên đã đạt được sự tự tin & kiên nhẫn. Chúng tôi đã được điều người cần là thoát khỏi áp lực đè nén nhưng Juventus chế tạo ở hiệp đấu thứ nhất. Trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp, tôi vẫn nói về bài toán gây áp lực đè nén lên Emre Can. Tôi có muốn nhiều cầu thủ chạy cánh chơi cao hơn and bó Schone - De Jong lại gần nhau.


Khi diện tích bật mí, tôi hình như nghịch tấn công. Juventus phải phòng vệ ở thời điểm đó. Tuy thế khi nâng tỷ số lên 2-1, cách có mặt trên thị trường Ngoài ra. Chiến thắng trước Real Madrid cũng đều có kịch bản hao hao. Tôi rất phù hợp & tự hào mang gần như gì đội bóng làm được", HLV Erik ten Hag bài viết sau round chiến thắng Juventus.


Trong quá khứ, Ajax Amsterdam đã từng 4 lần đăng quang Champions League. Hơn nữa, đây new là lần bước đầu tiên họ đi tới vòng buôn bán kết kể từ năm 1997. Ở vòng 4 đội, họ đã gặp đội chiến thắng trong cặp đấu giữa Man C.ty và Tottenham.


Nói về vòng cung cấp kết, HLV Ten Hag tỏ ra không ngán bất kỳ đối thủ nào dù bình chọn khôn xiết cao Man C.ty của Pep Guardiola.


"Pep Guardiola gồm triết lý giống bên tôi. Tuy nhiên nếu chơi bóng theo cách đã làm trước Real Madrid and Juventus, chúng tôi có vẻ tự tin gặp bất kể đối thủ nào", HLV của Ajax nói thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

KQBD MỚI NHẤT

KÈO NHÀ CÁI CHÂU Á

TỶ LỆ CÁ CƯỢC BÓNG ĐÁ