Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Tài Em làm trợ lý huấn luyện viên tại Long An

Tuy đã tuyên bố chính thức từ giã sự nghiệp sân bóng nhưng anh vẫn muốn quan sát và dõi theo trên cùng sân bóng. Tài EM sẽ quay trở lại Long An một lần nữa trong vai trò làm trợ lý HLV cho đội 1.

Tài Em làm trợ lý huấn luyện viên tại Long An
Trong khoản thời gian này, Tài Em tuyên bố sẽ có thể gắn bó lâu dài với đội 1 Long An. Anh có sự chuyển mình thông minh khi biết không còn sức chạy được nữa trên sân bóng. Và nghề HLV cho học trò là lúc thích hợp để anh làm điều này. 
Rất vui khi đây cũng chính là công việc mà anh yêu thích. Hiện tại anh đã có bằng A HLV và sẽ sẳn sàng cho tất cả mọi thứ cho công việc mới. Long An cũng chính là quê hương anh xuất thân nghiệp bóng đá ở nơi đây lại được gần gửi gia đình, vợ con nên anh càng vui mừng một khoản thời gian rất lâu trở về. Anh tâm sự với keo chau a
Với nhiều năm kinh nghiệm cũng như có thời gian làm việc tại đội bóng này khá lâu anh tin tưởng được rằng mình sẽ làm tốt công việc mới này với đội 1 Long An khi chinh chiến ở V.League. Chúng tôi có mối quan hệ thân thiết như anh em. Lúc này Tài em chia sẻ Tôi và Chủ tịch Nhiệm mới chỉ nói qua chuyện này qua điện thoại. Chúng tôi sẽ nói chuyện cụ thể hơn trong thời gian tới. Điều tôi mong mỏi là làm việc cho đội 1, còn nếu không, tôi cũng sẵn sàng nhận nhiệm vụ do lãnh đạo CLB giao phó.
Tôi luôn mong muốn Tài Em tiếp tục cống hiến cho bóng đá Long An. Ở Long An, Phan Văn Tài Em là tượng đài, rất có ảnh hưởng đến các cầu thủ trẻ nên chúng tôi rất muốn Tài Em hỗ trợ ở công tác đào tạo trẻ với các lứa tuổi U. Chủ nhiệm Long An nói

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

KQBD MỚI NHẤT

KÈO NHÀ CÁI CHÂU Á

TỶ LỆ CÁ CƯỢC BÓNG ĐÁ